Khi chiếc xe của Quý khách cần được hỗ trợ hoặc Quý khách có các thắc mắc cần được giải đáp, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:
1. Liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền nơi Quý khách mua xe để nhận được sự giúp đỡ cần thiết.
2. Nếu Quý khách không ở gần Đại Lý Ủy Quyền nơi Quý khách mua xe, hãy liên lạc với Đại Lý Ủy Quyền gần Quý khách nhất để yêu cầu giúp đỡ. Quý khách có thể tìm thấy danh sách các Đại Lý Ủy Quyền của Công ty trên toàn quốc tại mục danh sách các Đại Lý Ủy Quyền trong cuốn Sổ bảo hành, bảo dưỡng này.
3. Trong trường hợp Đại Lý Ủy Quyền mà Quý khách liên hệ không đáp ứng được yêu cầu của Quý khách, hãy liên hệ với Bộ phận Dịch vụ sau bán hàng của Công ty chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng. Khi đó, hãy cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau:
• Thông tin của Quý khách, thông tin về xe, tình trạng kỹ thuật của xe và các yêu cầu của Quý khách.
• Thông tin của Đại Lý Ủy Quyền nơi Quý khách mang xe đến, trình độ chuyên môn và thái độ phục vụ của nhân viên tại Đại Lý Ủy Quyền.
Khi chiếc xe của Quý khách cần được hỗ trợ hoặc Quý khách có các thắc mắc cần được giải đáp, Quý khách vui lòng liên hệ Đại Lý Ủy Quyền nơi Quý khách mua xe hoặc đường dây nóng:
KỸ THUẬT & DỊCH VỤ 0933.800.222 PHỤ TÙNG 0903.892.892
1. Quý khách được tư vấn đầy đủ về chính sách bảo hành, bảo dưỡng xe định kỳ và hướng dẫn sử dụng vận hành xe tại thời điểm nhận xe mới.
2. Được thay thế phụ tùng chính hãng khi sửa chữa bảo hành và kiểm tra bảo dưỡng xe định kỳ theo chính sách quy định tại Sổ bảo hành, bảo dưỡng này.
3. Được hưởng chính sách bảo dưỡng định kỳ miễn phí như sau:
Tại 2.000 km
Tại 10.000 km, 20.000 km, 30.000 km và 40.000 km
Khi khách hàng sử dụng các dòng xe mang thương hiệu THACO do Công ty phân phối trên trên thị trường Việt Nam, Quý khách được hưởng chính sách dịch vụ sau bán hàng như nhau tại tất cả các Đại Lý Ủy Quyền của Công ty trên toàn quốc.
Công ty cam kết rằng chiếc xe của Quý khách sẽ được sửa chữa, điều chỉnh hoặc thay thế miễn phí bất kỳ phụ tùng nào bị hỏng hóc hoặc các hư hỏng của xe trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng thông thường do nguyên vật liệu không tốt hoặc do lỗi lắp ráp của nhà sản xuất theo những hạn định và điều kiện sau:
PHẠM VI ÁP DỤNG:
• Sổ bảo hành, bảo dưỡng và chính sách bảo hành, bảo dưỡng được áp dụng cho các mẫu xe Mini Bus do Công ty phân phối, đã được đăng ký lưu hành và đang hoạt động trong lãnh thổ Việt Nam.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
• Phiếu đăng ký bảo hành phải có chữ ký, có đóng dấu xác nhận của Đại Lý Ủy Quyền của Công ty.
• Thông tin xe được ghi trên phiếu đăng ký bảo hành phải đúng với thông tin xe thực tế.
• Tất cả các công việc liên quan đến bảo hành, bảo dưỡng phải được thực hiện tại các Đại Lý Ủy Quyền của Công ty.
• Sổ bảo hành, bảo dưỡng với các thông tin ghi chép đầy đủ chứng minh các hoạt động bảo dưỡng trong quá khứ đã được tuân thủ nghiêm ngặt đúng định kỳ và/hoặc sửa chữa theo yêu cầu của nhà sản xuất bởi các Đại Lý Ủy Quyền của Công ty.
THỜI ĐIỂM BẮT ĐẦU BẢO HÀNH:
• Kể từ ngày đăng ký bảo hành (ngày giao xe cho khách hàng được ghi trong phiếu đăng ký bảo hành trong Sổ bảo hành, bảo dưỡng)
THỜI HẠN BẢO HÀNH:
• Thời hạn bảo hành cơ bản: là 36 tháng hoặc 120.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
• Giới hạn thời gian bảo hành một số chi tiết trong mục: “Giới hạn bảo hành”, “Bảo hành cơ cấu chuyên dụng“, “Chi tiết bảo hành đặc biệt” và các trường hợp không được bảo hành trong mục “Các trường hợp không được bảo hành”, “Các chi tiết không được bảo hành”.
Trách nhiệm bảo hành của Công ty chỉ giới hạn trong những điều khoản bảo hành tại cuốn sổ bảo hành, bảo dưỡng này và không bắt buộc áp dụng cho những hư hỏng hoặc thiệt hại khác không được nêu ra ở đây.
Các chi tiết hay hư hỏng do thói quen người sử dụng và môi trường như dưới đây được bảo hành 24 tháng hoặc 80.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.
ĐỘNG CƠ
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG
HỆ THỐNG ĐIỆN, ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN
HỆ THỐNG CHUYỂN ĐỔI KHÍ THẢI
HỆ THỐNG KHÁC
Các chi tiết bảo hành đặc biệt được liệt kê dưới đây sẽ do nhà sản xuất các chi tiết đó bảo hành. Chế độ bảo hành tùy theo chính sách của nhà sản xuất chi tiết đó qui định.
LỐP XE:
ẮC QUY:
HỆ THỐNG ÂM THANH:
HỎNG HÓC DO SỬ DỤNG SAI:
• Những hư hỏng do tự ý cải tạo: Thay đổi kích thước thùng, chassis... hoặc lắp thêm bất kỳ các chi tiết, phụ kiện khác như: bộ trích công suất, nhíp, thiết bị điện, …
• Những hỏng hóc do sử dụng xe không đúng qui định như vận hành xe quá tốc độ động cơ, chở quá tải trọng cho phép, vận hành sai, gãy nhíp, cong vỏ cầu.
• Những hư hỏng do tiếp tục vận hành xe khi tín hiệu đèn cảnh báo sáng trên bảng điều khiển.
• Những hư hỏng do sử dụng nhiên liệu, nhớt bôi trơn không đúng tiêu chuẩn quy định cho động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro IV, V.
• Cố ý tiếp tục sử dụng xe khi đã có các cảnh báo từ hệ thống về sự nguy hiểm hoặc lỗi kỹ thuật. Ví dụ như: Cảnh báo nhiệt độ nước làm mát cao; Cảnh báo áp suất nhớt động cơ thấp , ...dẫn đến các hư hỏng liên quan khác gây ra do người lái xe hoặc do yếu tố tác động của môi trường.
HỎNG HÓC DO BẢO DƯỠNG, SỬA CHỮA XE KHÔNG ĐÚNG:
• Không thực hiện bảo dưỡng xe đúng định kỳ theo lịch bảo dưỡng được khuyến cáo trên Sổ bảo hành, bảo dưỡng tại các Đại Lý Ủy Quyền của Công ty.
• Không bảo dưỡng, sửa chữa tại các Đại Lý Ủy Quyền của Công ty và không sử dụng phụ tùng chính phẩm do Công ty phân phối để thay thế.
• Các hư hỏng của xe ngoài mong muốn như: Thiên tai, tai nạn (nếu có), … mà xe không được sửa chữa tại các Đại Lý Ủy Quyền của Công ty.
• Sử dụng các loại vật tư, dầu nhớt, chất bôi trơn và các phụ gia không đúng tiêu chuẩn quy định.
• Tự ý can thiệp vào phần mềm hộp điều khiển trên xe, phần mềm điều khiển động cơ (hộp ECU) mà không được sự đồng ý của Công ty.
HỎNG HÓC MÀ KHÔNG XÁC ĐỊNH ĐƯỢC SỐ KM ĐÃ CHẠY:
• Không xác định được số km đã chạy do hỏng đồng hồ công tơ mét hoặc có dấu hiệu thay đổi chỉ số km đã chạy.
CHI PHÍ PHÁT SINH TRONG THỜI GIAN SỬA CHỮA BẢO HÀNH:
• Các chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành như: Chi phí kéo xe, chi phí gọi điện thoại, chi phí khách sạn, chi phí đưa xe vào Đại Lý Ủy Quyền của Công ty, chi phí thuê xe, chi phí thiệt hại kinh tế do không có xe sử dụng và các chi phí phát sinh khác không được quy định tại đây.
HỎNG HÓC NGOÀI TẦM KIỂM SOÁT CỦA NHÀ SẢN XUẤT:
• Hỏng hóc hay bị ăn mòn do hóa chất, môi trường.
• Hư hỏng bề mặt sơn, mạ và các chi tiết do đá văng, nước mặn, mưa a-xít, mưa đá, nhựa cây, hóa chất.
• Hỏng hóc do thiên tai, hỏa hoạn, mưa bão, lũ lụt, động đất, cháy nổ.
• Các hư hỏng do tai nạn giao thông, hành động phá hoại, bị mất trộm.
GIẢM GIÁ TRỊ TỰ NHIÊN:
• Xe bị hao mòn, đổi màu, rung, ồn, biến dạng do quá trình sử dụng tự nhiên gây nên. NHỮNG HIỆN TƯỢNG THẨM MỸ:
• Những hiện tượng thẩm mỹ không ảnh hưởng tới chất lượng và sự hoạt động của xe (tiếng ồn, những rung động nhỏ, vết loang dầu)
ĐÈN CHIẾU SÁNG BÊN NGOÀI XE:
• Đèn chiếu sáng bị đọng sương hoặc hấp hơi nước là hiện tượng hơi nước bám trên bề mặt bên trong của mặt kính đèn chiếu sáng khi lái xe dưới trời mưa, rửa xe hay độ ẩm trong không khí cao. Đây là hiện tượng bình thường do sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài đèn, không phải là dấu hiệu hư hỏng đèn.
• Hiện tượng đèn chiếu sáng bị đọng sương hoặc hấp hơi nước bên trong mặt kính đèn chiếu sáng có thể được xử lý khi xe vận hành hoặc đứng yên với động cơ hoạt động và đèn được bật sáng trong khoảng thời gian 40 phút. Do đó yêu cầu bảo hành với đèn chiếu sáng trong trường hợp này không được chấp thuận. Hiện tượng đọng sương hoặc hấp hơi.
• Túi hút ẩm (nếu có): túi hút ẩm được trang bị trên đèn chiếu sáng để giảm hơi nước sinh ra bên trong đèn do độ ẩm không khí. Chất hút ẩm có thể bị tiêu hao theo thời gian và môi trường sử dụng. Túi hút ẩm (nếu có) phải được thay thế định kỳ hoặc bất cứ khi nào đèn chiếu sáng có hiện tượng đọng sương hoặc hấp hơi nước. Do đó yêu cầu bảo hành với túi hút ẩm (nếu có) trong trường hợp này không được chấp nhận
PHỤ TÙNG SỬA CHỮA
1. DỊCH VỤ SỬA CHỮA LƯU ĐỘNG 24H
Sửa chữa lưu động 24/7 – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp - “Tận Tâm Phục Vụ” – mọi lúc mọi nơi theo nhu cầu: hỗ trợ khách hàng nhanh chóng mang lại sự thuận tiện, cung cấp các dịch vụ: bảo hành – bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng, tư vấn kỹ thuật 24/7.
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và chuyển giao công nghệ từ các tập đoàn ô tô hàng đầu như DAIMLER, MITSUBISHI FUSO, KIA, IVECO,… sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và chất lượng.
THACO AUTO triển khai dịch vụ “Sửa chữa lưu động” nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp. Đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ và đảm bảo khách hàng luôn được tiếp cận và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Từ đó nâng cao tuổi thọ, đảm bảo chất lượng xe. Khách hàng sẽ luôn an tâm trên mọi chuyến hành trình, rút ngắn thời gian sửa chữa, từ đó mang lại hiệu quả kinh tế.
Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0933.800.222
2. DỊCH VỤ “KHỬ MÙI & DIỆT KHUẨN NỘI THẤT XE BUS"
Với triết lý “Tận Tâm Phục Vụ Khách hàng” THACO AUTO không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giá trị tốt nhất. Đồng hành an toàn cùng khách hàng, THACO AUTO giới thiệu và triển khai dịch vụ "Khử mùi & Diệt khuẩn nội thất xe Bus" áp dụng công nghệ diệt khuẩn tiên tiến và tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ.
- Dung dịch diệt khuẩn có chiết xuất từ thiên nhiên: Sử dụng dung dịch diệt khuẩn khử mùi Carifog.
- An toàn khi sử dụng: Sản phẩm được chứng nhận bởi Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) về tính an toàn đối với sức khỏe con người.
- Khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả: Dung dịch được thiết bị gia nhiệt và phun sương lan tỏa đến mọi bề mặt nội thất và không gian trong xe, tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc trên tất cả các bề mặt và nội thất và thiết bị trong xe, trả lại không gian sạch sẽ, thoáng mát và an toàn trong xe.
- Thời gian thực hiện nhanh: Thời gian thực hiện nhanh chóng từ 10 – 15 phút, tiêu diệt 99% vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu mà không ảnh hưởng đến nội thất và thiết bị.
Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0933800222
3. DỊCH VỤ “LÀM SẠCH HỆ THỐNG ĐIỀU HOÀ XE BUS”
"Làm Sạch Hệ Thống Điều Hoà Xe Bus" – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp – Tận Tâm Phục Vụ, mang đến trải nghiệm và giá trị tốt nhất cho khách hàng.
- Không tháo rời táp-lô xe & các chi tiết máy,
- Tiết kiệm thời gian & chi phí,
- Giảm tiêu hao nhiên liệu,
- Gia tăng tuổi thọ dàn lạnh và máy nén,
- Diệt khuẩn, nấm mốc & khử mùi trong hệ thống điều hòa,
- Giảm tiếng ồn khi hoạt động.
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và chuyển giao công nghệ từ các tập đoàn ô hàng đầu như DAIMLER, MITSUBISHI FUSO, KIA, FOTON…sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và thuận tiện.
THACO AUTO triển khai dịch vụ “Làm sạch hệ thống điều hoà xe bus” không chỉ nhằm mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng mà còn góp phần gia tăng tuổi thọ hệ thống điều hoà, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng xe, mang lại sự yên tâm và thoải mái cho khách hàng.
Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0933.800.222