Bảo hành bảo dưỡng
|
Hỗ trợ khách hàng

Khi chiếc xe của Quý khách cần được hỗ trợ hoặc Quý khách có các thắc mắc cần được giải đáp, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:

1. Liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền nơi Quý khách mua xe để nhận được sự giúp đỡ cần thiết. 

2. Nếu Quý khách không ở gần Đại Lý Ủy Quyền nơi Quý khách mua xe, hãy liên lạc với Đại Lý Ủy Quyền gần Quý khách nhất để yêu cầu giúp đỡ. Quý khách có thể tìm thấy danh sách các Đại Lý Ủy Quyền của Công ty trên toàn quốc tại mục danh sách các Đại Lý Ủy Quyền trong cuốn Sổ bảo hành, bảo dưỡng này. 

3. Trong trường hợp Đại Lý Ủy Quyền mà Quý khách liên hệ không đáp ứng được yêu cầu của Quý khách, hãy liên hệ với Bộ phận Dịch vụ sau bán hàng của Công ty chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng. Khi đó, hãy cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau: 

• Thông tin của Quý khách, thông tin về xe, tình trạng kỹ thuật của xe và các yêu cầu của Quý khách. 

• Thông tin của Đại Lý Ủy Quyền nơi Quý khách mang xe đến, trình độ chuyên môn và thái độ phục vụ của nhân viên tại Đại Lý Ủy Quyền.

Khi chiếc xe của Quý khách cần được hỗ trợ hoặc Quý khách có các thắc mắc cần được giải đáp, Quý khách vui lòng liên hệ Đại Lý Ủy Quyền nơi Quý khách mua xe hoặc đường dây nóng:

KỸ THUẬT & DỊCH VỤ 0933.800.222 PHỤ TÙNG 0903.892.892